Bồn nước inox

Vinh danh Bồn nước inox BÌNH MINH – Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

Công Ty TNHH Minh Tú Anh được ghi nhận là thương hiệu uy tín trên thị trường, hoạt động với mục tiêu vì cộng đồng hướng tới người tiêu dùng.

Ngày 21/4 vừa qua, trong Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu Bồn nước inox BÌNH MINH (Thuộc Công ty TNHH Minh Tú Anh) được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024.

Lễ Công bố Thương hiệu mạnh Quốc Gia là giải thưởng thường niên, quy tụ sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp uy tín trên cả nước.

Các đơn vị được vinh danh trong Lễ công bố phải trải qua những tiêu chí chọn lọc khắt khe như sở hữu sản phẩm chất lượng cao, kinh doanh uy tín, phát triển thương hiệu bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam. Giải thưởng là bảo chứng cho sự phát triển vững mạnh, tạo tiền đề và tiềm năng phát triển vươn ra thế giới.

Đại diện Ban tổ chức Thương hiệu mạnh Quốc gia cho biết, Bồn nước inox Bình Minh được ghi nhận là thương hiệu uy tín trên thị trường, hoạt động với mục tiêu vì cộng đồng hướng tới người tiêu dùng. Tiên phong với các dòng sản phẩm cao cấp, Bồn nước inox Bình Minh, bên cạnh đó còn có các thương hiệu bồn inox như Hà Thành, Ý Mỹ mở ra cơ hội giúp người tiêu dùng thêm cơ hội lựa chọn sản phẩm mới an toàn, tiện lợi, đón đầu xu thế thời đại. Qua đó góp phần làm gia tăng giá trị, bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong đời sống hiện đại

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *